Giỏ hàng

CÔNG TY JM GROUP TỔNG KẾT CUỐI NĂM – TRAO THƯỞNG VÀ TẶNG QUÀ CHO NHÂN VIÊN

Vừa qua, vào ngày 07/02/2024 tại công ty TNHH JM Group đã diễn ra buổi tổng kết cuối năm để đánh giá, khen thưởng và tặng quà cho nhân viên.

Chủ tịch Kim Jung Min phát biểu, tổng kết một năm vừa qua, định hướng tương lai

Mở đầu buổi tổng kết năm, chủ tịch JM Group – ông Kim Jung Min đã chia sẻ thông điệp cho năm mới 2024, giúp mọi người có bức tranh tổng quát và hướng tới một tương lai khởi sắc.

Vinh danh những cá nhân có thành tích xuất sắc nhất năm 2023

Những nhân viên được bình chọn và vinh danh là những cá nhân xuất sắc nhất trong những người xuất sắc; tiêu biểu nhất trong những người tiêu biểu. Sự ghi nhận của JM Group sẽ tiếp thêm nhiệt huyết, niềm tự hào để các cá nhân có thêm động lực phấn đấu, thêm gắn bó cùng JM Group, làm nên những thành tích xuất sắc hơn nữa.

“Bốc thăm may mắn” – tặng quà cho nhân viên

Bên cạnh những phần quà để vinh danh những cá nhân xuất sắc, ban tổ chức cũng tổ chức chương trình bóc thăm may mắn dành tặng cho toàn thể nhân viên JM Group.

Đây không chỉ là dịp để toàn thể thành viên JM Group trao nhau những lời chúc trước khi đón một mùa Tết Giáp Thìn 2024 bên gia đình, mà còn là cơ hội để tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ và củng cố tinh thần đoàn kết trong công ty. JM Group sẽ cùng nhau chia sẻ niềm vui, cảm xúc, hoài bão và phấn đấu cho một năm mới tràn đầy thành công.