Giỏ hàng

LỄ KỶ NIỆM 14 NĂM THÀNH LẬP CỦA TẬP ĐOÀN JM GROUP TẠI VIỆT NAM

Tối ngày 05 tháng 01 năm 2024, tại khu nghĩ dưỡng resort Asteria tại Mũi Né - Phan Thiết, tập đoàn JM Group đã tổ chức một sự kiện lễ kỷ niệm rất đặc biệt - kỷ niệm 14 năm thành lập tại Việt Nam.
 
 
Tập đoàn JM Group là tập đoàn 100% vốn đầu tư Hàn Quốc có định hướng phát triển trở thành một tập đoàn Hàn Quốc dẫn đầu trong việc phân phối thực phẩm chức năng, hồng sâm, thiết bị bảo vệ sức khỏe. Tập đoàn JM Group đang từng bước thực tiễn hóa tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe con người bằng cách tìm hiểu và đưa các thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc đến gần với người dân Việt Nam hơn. Sau 14 năm hình thành và phát triển, với sự điều hành cùng tầm nhìn sâu rộng và linh hoạt trong kinh doanh của ban lãnh đạo đặc biệt là Chủ tịch Kim Jung Min đã giúp cho tập đoàn JM Group tự hào đứng ở vị thế quan trọng trong lòng các đối tác và khách hàng. 
 

Tại buổi lễ kỷ niệm thành lập lần thứ 14, đây cũng là dịp để các thành viên của công ty cùng nhau nhìn lại những gì đã trải qua và đề ra kế hoạch mới, mục tiêu mới cho tương lai. Đồng thời trong buổi lễ kỷ niệm thành lập này, công ty đã vinh danh khen thưởng đến những cá nhân, tập thể đã làm việc xuất sắc, đạt được những thành tự và đóng góp to lớn cho công ty trong thời gian qua, bao gồm: hơn 35 chỉ vàng 9999 và gần 700 triệu đồng cho các cá nhân, tập thể xuất sắc.

Với tầm nhìn dài hạn và sứ mệnh của mình, tập đoàn JM Group đang đặt mục tiêu trong 10 năm tới sẽ mở rộng mạng lưới kinh doanh phủ kín tất cả các tỉnh thành tại Việt Nam và các quốc gia lân cận. Trở thành một tập đoàn đáng tin cậy, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Buổi lễ kỷ niệm thành lập lần thứ 14 của tập đoàn JM Group là một dịp để cả công ty cùng nhau vui mừng và tổng kết những thành quả đã đạt được trong suốt chặng đường 14 năm phát triển. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để công ty đề ra những mục tiêu mới và đặt nền tảng cho những bước tiến mới trong tương lai.

Một số hình ảnh tại sự kiện: