Giỏ hàng

CÁC ĐOÀN DOANH NGHIỆP HANSANG CHÂU Á CHỦ CHỐT ĐÃ HỘI TỤ TẠI NONSAN

 

Thành phố Nonsan lần đầu tiên tổ chức Hội nghị Doanh nghiệp Hàn Quốc Châu Á ( Hội Nghị Han Sang Châu Á) giữa các chính quyền địa phương trong nước nhằm giúp các tập đoàn nông nghiệp ưu tú tại địa phương và các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như các công ty ở tỉnh Nam Chungcheong phát triển ra nước ngoài.

Nhiều người mua hàng và nhà phân phối, nhập khẩu thuộc đoàn Doanh nghiệp Han Sang đã tham gia và tiến hành tư vấn xuất khẩu tích cực và Thành phố Nonsan được mong đợi sẽ đóng vai trò trung tâm trong hoạt động kinh doanh xuất khẩu của tỉnh Nam Chungcheong.

 

[Phóng viên Kim Jin Seok]

Thương nhân Hàn Quốc và người mua đến từ các nước Đông Nam Á tiếp tục tham quan gian hàng tư vấn xuất khẩu đặc sản nông nghiệp Nonsan bao gồm dâu tây và cà chua bi.

Hoạt động tư vấn xuất khẩu được tiến hành tích cực tại gian triển lãm trưng bày các sản phẩm của 67 công ty trong và ngoài nước, bao gồm cả các công ty từ Thành phố Nonsan.

 

[Kim Kyung Sik - Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Hợp tác xã Nông nghiệp Nonsan]

Xuất khẩu giảm đáng kể trong đại dịch vi-rút corona, nhưng chúng tôi đang nỗ lực và hy vọng xuất khẩu khoảng 2 triệu USD sang tám quốc gia,  bao gồm Hồng Kông, Malaysia và Indonesia trong năm nay, nhiều hơn năm ngoái. Hội nghị Han Sang Châu Á với sự tham gia của thành viên Han Sang ở nước ngoài,  đến từ 22 quốc gia Châu Á, lần đầu tiên được tổ chức tại Thành phố Nonsan.

Hội nghị Han Sang Châu Á là triển lãm với sự tụ hội của các nông gia, doanh nghiệp địa phương và người mua từ đoàn Han Sang để giới thiệu các sản phẩm công nghiệp và  đặc sản nông nghiệp, hơn nữa, tiến hành những cuộc thảo luận về xuất nhập khẩu tại buổi tư vấn.

 

[Baek Seong Hyeon - Thị trưởng Nonsan]

Chúng tôi có điều kiện rất thuận lợi để trở thành tiền phương vững chắc nơi có thể xuất khẩu các sản phẩm nông nghiệp ưu tú được sản xuất tại Nonsan sang Đông Nam Á,  đặc biệt là Việt Nam và Thái Lan, sau đó là các sản phẩm công nghiệp. Chúng tôi không chỉ muốn khám phá mới mà sẽ tái khám phá Nonsan, nỗ lực khiến Nonsan trở nên thu hút hơn.

Đối với đoàn doanh nghiệp Han Sang Châu Á đây là cơ hội tốt nhất để khẳng định được sức cạnh tranh của các sản phẩm nông sản của tỉnh Nam Chungcheong và Nonsan bao gồm cả dâu tây, có thể được tin dùng ở thị trường thế giới.

 

[Kim Jung Min - Chủ tịch Hiệp hội Asia Han Sang Việt Nam]

Không có nhiều cơ hội để gặp gỡ trực tiếp các sản phẩm chất lượng từ Hàn Quốc, nhưng tôi nghĩ rằng thông qua Hội Nghị Han Sang Châu Á lần này không chỉ tạo điều kiện gặp gỡ trực tiếp các sản phẩm tốt của Hàn Quốc mà còn có cơ hội lớn xuất khẩu các sản phẩm này ra nước ngoài.

 

[Phóng viên TJB - Kim Jin Seok]

Thành phố Nonsan hy vọng rằng nếu Hội nghị Hansang được tổ chức thường xuyên, Nonsan sẽ đóng vai trò là trung tâm kinh doanh xuất khẩu nông sản và sản phẩm công nghiệp của tỉnh Nam Chungcheong.

Hội nghị Doanh nghiệp Han Sang Châu Á lần này dự kiến sẽ đóng vai trò như một mạng lưới toàn cầu, hỗ trợ các công ty vừa và nhỏ trong nước mở rộng, thâm nhập thị trường nước ngoài đồng thời gắn kết các doanh nhân Hàn Quốc ở nước ngoài  và doanh nhân địa phương.