Giỏ hàng

HỘI NGHỊ DOANH NGIỆP HÀN QUỐC CHÂU Á HANSANG 2023 ĐƯỢC TỔ CHỨC TẠI NONSAN, TỈNH NAM CHUNGCHEONG

Hội nghị Doanh nghiệp Hàn Quốc Châu Á Hansang 2023 được tổ chức tại Nonsan, tỉnh Nam Chungcheong.

Vào ngày 9/11/2023, Lễ khai mạc Hội nghị Doanh nghiệp Hàn Quốc Châu Á Hansang 2023 được diễn ra tại Nonsan, tỉnh Nam Chungcheong và kéo dài đến ngày 10/11/2023 với sự tham gia của Chủ tịch Kim Jung Min -  Chủ Tịch Hiệp hội Hansang Việt Nam đồng thời là người đứng đầu Tập đoàn JM.

Chủ tịch Kim Jung Min phát biểu trong lễ khai mạc và tham gia Gian hàng tư vấn xuất nhập nhập

Hội nghị Doanh nghiệp Hàn Quốc Châu Á Hansang 2023 là nơi các thương nhân Hàn Quốc, doanh nhân địa phương tham gia để giới thiệu, trải nghiệm các sản phẩm nông nghiệp và công nghiệp ưu tú của địa phương. Hơn nữa, Hội nghị cũng mở ra nhiều cơ hội tư vấn xuất nhập khẩu cho các thương nhân đến từ các nước Đông Nam Á. Hội nghị này lần đầu tiên được tổ chức tại Hàn Quốc với sự hợp tác của Thành phố Nonsan và Hiệp hội kinh tế Châu Á của Thương nhân Hàn Quốc (Hansang) Việt Nam, đặt nền móng cho các sản phẩm của các doanh nghiệp vừa và nhỏ ưu tú trong khu vực được xuất khẩu ra thế giới.

Chủ tịch Kim Jung Min chia sẻ cảm nghĩ cùng báo chí

“Không có nhiều cơ hội để tiếp xúc trực tiếp các sản phẩm chất lượng từ Hàn Quốc, nhưng tôi nghĩ rằng thông qua Hội Nghị Han Sang Châu Á lần này không chỉ tạo điều kiện giúp tiếp cận trực tiếp các sản phẩm tốt của Hàn Quốc mà còn có cơ hội lớn xuất khẩu các sản phẩm này ra nước ngoài.”  Kim Jung Min - Chủ tịch Hiệp hội kinh tế Châu Á của Thương nhân Hàn Quốc (Hansang) Việt Nam chia sẻ

Hội nghị Doanh nghiệp Han Sang Châu Á lần này được kỳ vọng sẽ đóng vai trò như một mạng lưới toàn cầu, hỗ trợ các công ty vừa và nhỏ trong nước mở rộng, thâm nhập thị trường nước ngoài đồng thời gắn kết các doanh nhân Hàn Quốc ở nước ngoài và doanh nhân địa phương.

Thị trưởng Nonsan Baek Sung Hyeon phát biểu tại Hội Nghị

“Bằng cách trực tiếp trải nghiệm và đánh giá các sản phẩm nông nghiệp và công nghiệp được sản xuất tại khu vực địa phương, có thể tạo dựng niềm tin vững chắc cho các thương nhân có thể tự tin xuất khẩu các sản phẩm có giá trị cao của chúng tôi ra nước ngoài . Tôi tin rằng điều này sẽ mang đến cơ hội tốt cho những người nông dân làm nông nghiệp ở Nonsan và các doanh nhân sẽ được mở ra những mạng lưới kinh doanh mới ở khu vực Đông Nam Á, đây sẽ là tiền phương vững chắc cho ngành nông nghiệp với những hy vọng trong tương lai. Baek Sung Hyeon Thị Trưởng phố Nonsan, tỉnh Nam Chungcheong chia sẻ

Chủ tịch Kim Jung Min cùng các đại diện của trường Đại học Konyang trong buổi lễ ký kết MOU

Hiệp hội Hansang cũng đã cùng ký kết MOU với Đại học Konyang - Lễ thỏa thuận hợp tác kinh doanh phát triển nhân tài trong ngành công nghiệp - học thuật toàn cầu vào ngày 09 tháng 11. Lễ ký kết được diễn ra tại Trung tâm thông tin Myeong Ok, Đại học Konyang với sự tham gia của Chủ tịch Kim Jung Min cùng các vị cố vấn cấp cao của Hiệp hội Hansang.